Mô Tả Công Việc
- Giao dịch thường xuyên với Khách hàng & Đối tác để khai thác & triển khai đơn hàng theo yêu cầu của Quản lý nội bộ.
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, lập báo giá.
- Chốt hợp đồng với Khách hàng & Đối tác/Nhà cung cấp
- Khai thác, phát triển vị trí mới, nguồn hàng mới cùng Team (khi được yêu cầu)
- Điều phối việc triển khai, thực hiện hợp đồng.
- Hoàn chỉnh báo cáo nghiệm thu & hỗ trợ thu hồi công nợ (nếu được Kế toán yêu cầu hỗ trợ)
- Thực hiện các công việc khác theo tình hình cụ thể do Ban điều hành yêu cầu và được truyền đạt và quản lý bởi Quản lý nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp dễ hiểu, có khả năng trình bày vấn đề tốt.
- Có khả năng xử lý công việc chủ động, gọn việc, nhanh nhẹn, linh hoạt và luôn có giải pháp giải quyết vướng mắc, khó khăn.
- Cầu toàn, kỹ lưỡng, trau chuốt, kiên trì, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm cao
- Có khả năng hỗ trợ tốt khi làm việc nhóm.
- Hiểu biết cơ bản về photoshop/các phần mềm văn phòng cơ bản, biết chụp ảnh đẹp.
- Sẵn sàng đi tỉnh công tác.
- Có thể làm việc ngoài giờ hoặc làm việc đột xuất theo dự án vào thứ 7, CN theo yêu cầu công việc.
(Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản tối thiểu từ 7 triệu và thu nhập cao hơn (tùy theo năng lực & đóng góp vào công việc). Thu nhập sẽ gồm: Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng bán hàng (nếu có) + thưởng cuối năm, ...
- Thưởng cuối năm = Lương trách nhiệm + Lương tháng 13 + thưởng cuối năm BGĐ tặng thưởng theo thực tế hoạt động kinh doanh của Công ty và đóng góp cá nhân.
- Có khả năng thăng tiến & phát triển kỹ năng nghề nghiệp, tăng thu nhập tùy theo khả năng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo Quy định.
- Mỗi năm được tham gia du lịch cùng công ty 1 lần.
- Thời gian làm việc tại Văn phòng: từ Thứ 2 đến thứ 6 & sáng Thứ 7 (hàng tuần).
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.