Mô Tả Công Việc
- Nắm bắt và cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm thông qua các báo cáo từ các chuyên viên kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh: làm báo giá, hợp đồng, cùng xây dựng kế hoạch doanh số và phối hợp với chuyên viên kinh doanh để hoàn thành kế hoạch
- Tiếp đón khách hàng tới Công ty , gọi điện chăm sóc khách hàng .
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo kinh doanh đúng hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 23
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính...
- Có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh/tư vấn/chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khác hàng.
- Giao tiếp được tiếng Anh/ Trung là một lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, có laptop cá nhân để làm việc
- Tính cách: nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng khởi điểm từ 8 triệu trở lên .
- Hỗ trợ suất ăn trưa 25k/bữa, chuyên cần 200k/tháng, sim điện thoại định mức 300k/tháng.
- Thưởng KPIs hàng tháng lên đến 4 triệu, tháng nào cũng có thưởng.
- Tổng thu nhập từ 12 -15 triệu.
- Chế độ: BHXH theo luật định, xét nâng lương hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc.
- Đào tạo: tham dự các khóa đào tạo cơ bản hỗ trợ công việc, các khóa đào tạo do Công ty tổ chức; khóa học chương trình nghiệp vụ / chuyên môn được thiết kế theo yêu cầu / đề xuất từ người lao động;
- Phong trào - Văn hóa: được tham gia các Chương trình hoạt động tập thể "Teambuilding"; tổ chức sinh nhật; hội thi nâng cao kiến thức, tay nghề, chuyên môn; du lịch hàng năm;
- Môi trường làm việc: bài bản - hệ thống - chuyên nghiệp; quản trị công việc theo quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.