Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Phó Tổng giám đốc.
- Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Phó Tổng giám đốc tham dự.
- Tham mưu, giúp việc cho Phó Tổng giám đốc về kế hoạch, định hướng phát triển của bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Phó Tổng giám đốc.
- Thư ký cuộc họp và soạn thảo văn bản nội bộ phòng kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình báo chí về xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của công ty cho Phó Tổng giám đốc.
- Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Phó Tổng giám đốc.
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại và hoàn thành các công việc khác do Phó Tổng giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Có 2 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương.
- Mạnh về tổng hợp báo cáo.
- Sử dụng tốt office văn phòng.
- Có kỹ năng đàm phán, kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPI.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.