Mô Tả Công Việc
1. Inventory
- Dự toán ( Forecast per level) số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm và lên lịch đặt hàng cho phù hợp.
- Đảm bảo hàng đầu vào luôn được nhập lên hệ thống chính xác.
- Quản lý hóa đơn chứng từ đầy đủ và giao về phòng kế toán theo đúng thời gian quy định.
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo ngày/Tuần/Tháng theo quy định.
- Lên kế hoạch cắt giảm chi phí không cần thiết.
- Kiểm soát mức tiêu hao,thất thoát hàng hóa và đảm bảo được ghi vào sổ lưu và nhập đầy đủ trên hệ thống.
- Giải trình với quản lý trực tiếp (khi được yêu cầu) về các vấn đề liên quan tới tồn kho của cửa hàng.
2. Operation
- Đảm bảo quy trình mở cửa, giao ca và đóng cửa của cửa hàng trôi chảy.
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên hiệu quả và đảm bảo chi phí nhân sự đạt mức 10%.
- Phân công công việc theo ngày cho nhân viên theo năng lực .
- Giải quyết những vấn đề phát sinh: Khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Chủ động hỗ trợ nhân viên trong ca.
- Giám sát chất lượng thức ăn đầu ra đạt tiêu chuẩn trước khi phục vụ khách.
- Giao tiếp ,thu thập phản hồi của khách hàng và báo cáo lên quản lý định kỳ.
- Giám sát và đảm bảo nhân viên FOH tuân thủ quy định công ty về nội quy, VSATTP, PCCC, SOP, Check list. Báo cáo lên quản lý trực tiếp và HR về những vi phạm trong cửa hàng.
- Bảo quản trang thiết bị, cơ sở vật chất, xử lý những vấn đề phát sinh trong phạm vi và quyền hạn được phân công.
- Đảm bảo cửa hàng được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ.
- Cùng với Quản lý vận hành đảm bảo cửa hàng hoàn thành chỉ tiêu được đưa ra.
- Thay mặt Quản lý vận hành tiếp đón bên thứ 3 đến liên hệ công việc và báo lại cho Quản lý vận hành.
3. Staff training
- Lên lịch đào tạo nhân viên ( Staff on board training)
- Gửi đánh giá nv về cho quản lý trực tiếp hàng tháng
- Kết nối nhân viên và xây dựng tinh thần đoàn kết
- Theo dõi công thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến tập thể, uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
- Tìm hiểu giải quyết những vấn đề xung đột giữa nhân viên (nếu có) để đảm bảo môi trường làm việc công bằng, team work.
- Chấm công và gửi về phòng nhân sự và quản lý trực tiếp đúng hạn và chính xác.
- Giải thích những thắc mắc cho nhân viên về ngày công, lương (nếu có) .
- Kiểm soát turn over trong % qui định.
4. Quyền hạn
- Quyết định lịch làm việc của nhân viên cửa hàng.
- Quyết định các vấn đề liên quan tới nhân sự trong cửa hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng.
- Quyết định khối lượng hàng hóa cần mua theo quy định.
- Đánh giá và đề xuất lương cho nhân viên dưới sự quản lý của mình theo quy định.
- Đề xuất kỷ luật nhân viên theo quy định.
- Đề xuất những ý kiến đóng góp cải thiện dịch vụ nhà hàng."
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên môn: Bằng cấp chứng chỉ liên quan là một lợi thế
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính: tin học văn phòng
- Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 3 năm
Kỹ năng, thái độ
'- Kỹ năng quản lý cấp trung (bao gồm nhưng không giới hạn: kỹ năng giao việc, giám sát; kỹ năng khích lệ, động viên; kỹ năng ra quyết định)/ Middle management skills (including but not limited to: delegation,supervision skills, encouraging skills, encouragement, decision-making skills
- Kỹ năng giao tiếp/ Communication skills
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Solving problem skills
- Kỹ năng kiểm soát áp lực/ Pressure control skills
- Hướng tới khách hàng/ Customer oriented
- Nhận trách nhiệm/ Responsible
- Willingness
- Proactive
- Quyết đoán/ Decisive
- Làm việc độc lập /Independance
-Khả năng làm việc nhóm / Work with team
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.