Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các hoạt động truyền thông, kích hoạt thương hiệu và nhiều hoạt động khác
- Theo dõi tình hình của nhãn hiệu/sản phẩm, thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ và người tiêu dùng.
- Phát triển sản phẩm và bao bì mới.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường NTD
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng: hội chợ, sampling activation với NTD.
- Theo dõi và đảm bảo ngân sách MKT được sử dụng hiệu quả để đạt được lợi nhuận của sản phẩm.
- Làm việc và theo dõi các đối tác để phát triển các quảng cáo truyền hình, bao bì, vật phẩm quảng cáo, phương tiện truyền thông phù hợp với chiến lược truyền thông cho sản phẩm.
- Phối hợp các phòng ban nội bộ lẫn bên ngoài để hoàn thành các dự án một cách có chất lượng.
- Theo dõi, viếng thăm thị trường và phân tích các phản hồi từ khách hàng, người tiêu dùng, sau đó đề xuất các hoạt động.
- Công việc hành chính: quản lý tờ trình đề xuất, hợp đồng và các tài liệu một cách khoa học.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành MKT, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh FMCG đặc biệt là ngành hàng bánh kẹo.
- Kiến thức tốt về quản lý thương hiệu
- Kỹ năng tư duy chiến lược, giao tiếp & đàm phán, giải quyết vấn đề
- Chú ý đến chi tiết, sáng tạo và cởi mở, có tổ chức tốt
- Trình độ tiếng Anh: lưu loát
- Thành thạo MS Office (đặc biệt PPT & Excel)
- Tố chất: thật thà, chịu khó, chăm chỉ, có trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham quan nghỉ mát, mua cổ phiếu ưu đãi theo quy định của Tập đoàn;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động; bảo hiểm tai nạn 24/24.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.