Mô Tả Công Việc
- Tổ chức, sắp xếp nhằm tối ưu hiệu quả thời gian, lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp cho Tổng giám đốc.
- Tham gia các chuyến đi công tác trong và ngoài nước cùng Tổng giám đốc (Khi cần).
- Tham dự và chuẩn bị hồ sơ tài liệu, ghi chép biên bản các buổi họp của Công ty.
- Tiếp nhận và quản lý hồ sơ, tài liệu từ các đơn vị/ phòng ban khác nhau, đảm bảo rằng mọi thứ được sắp xếp một cách có hệ thống và chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình ký.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc theo dõi tiến độ, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị, phòng ban.
- Kiểm tra, giám sát các đơn vị, phòng ban đồng thời hỗ trợ các đơn vị, phòng ban giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình thực hiện chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về văn bản pháp luật mới, tình hình báo chí về xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của công ty cho Tổng giám đốc.
- Thay mặt Tổng giám đốc đối ngoại với đối tác, khách hàng trong phạm vi được giao.
- Tổng hợp báo cáo theo định kỳ nhằm cập nhật thông tin một cách chính xác và kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 25 - 35 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính,….
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word, Powerpoint.
- Hiểu biết về phần mềm quản lý công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Tư duy logic, có khả năng phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh giảo tiếp tốt là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.