Mô Tả Công Việc
• Đăng tuyển, thu thập hồ sơ và lựa chọn ứng viên phù hợp
• Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
• Trực tiếp tham gia vào quy trình tuyển dụng và phỏng vấn, đào tạo nhân sự.
• Định hướng cho ứng viên về lộ trình làm việc, phát triển tại công ty.
• Chịu trách nhiệm về sự phối hợp giữa Phòng khám và các bộ phận khác ở Head Office như Hệ thống, Kế toán, Nhân sự, MKT/Sales...
• Lên kế hoạch, đề xuất cho việc tuyển dụng nhân sự vận hành và nhân sự chuyên môn với GĐ chuyên môn.
• Phát triển quan hệ và kết nối đối tác/ nhân sự tiềm năng nói chung.
• Lên kế hoạch dự trù vật tư, trang thiết bị tại Phòng khám
• Giải quyết các công việc hành chính/ giấy tờ của Phòng khám mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan đến Quản lý hành chỉnh
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính và nhân sự
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý cơ sở y tế
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm. Có khả năng chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
- 65 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
- 33 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập: 10-12tr/ tháng + Thưởng
• Được đào tạo kiến thức chuyên sâu, hành trang kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng & Quản lý Nhân lực của Doanh nghiệp.
• Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung, được học hỏi và phát triển mỗi ngày; tham gia nhiều hoạt động văn hóa gắn kết, team-building hàng quý.
• Tham gia các khóa học training phát triển bản thân: kĩ năng giao tiếp, kĩ năng quản lý nhân sự tại công ty.
• Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của bộ luật lao động
• Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật
• Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.