Mô Tả Công Việc
dịch vụ phục vụ, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để giữ được uy tín thương hiệu và lợi nhuận cao nhất. / To take responsibilities in managing and controlling of F&B operations of the hotel, giving the best service to the guest, maintaining of quality of products and service, employees’ working spirit and attitude as well as satisfaction of the guest in order to maintain brand’s reputation and best revenue.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận. / To take responsibilities in revenue and department’s expenses.
- Phối hợp với Bếp trưởng để đảm bảo hoạt động của bộ phận Bếp và Bàn phối hợp hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn. / To coordinate with Executive Chef to ensure the smooth operation of Kitchen Department and restaurant, preventing any conflict.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. / Significant experience in a customer-service position, 3 -5 year experience on the same position.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. / Experience in team management.
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng. / Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt. / Leadership and well organized.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng. / IT skills: good in Microsoft office.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt. / English: good writing and communication skills
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng lương đầy đủ bảo hiểm theo Luật hiện hành.
- Bữa ăn trong ca
- Lương + Tips.
- Tiền thưởng các ngày lễ tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Giải thưởng Quản lý/Nhân viên xuất sắc của năm theo chính sách của khách sạn.
- Phần Thưởng Thâm Niên Công Tác.
- Đồng phục.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.