Mô Tả Công Việc
Quản lý và giám sát hoạt động vận hành của Bộ phận Buồng phòng
Nhiệm vụ 1:
1.1 Kiểm tra các phòng khách và toà nhà thường xuyên, đảm bảo tất cả đồ gỗ, trang thiết bị luôn sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời
1.2 Kết hợp với lễ tân và kỹ thuật bảo dưỡng, lập kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa
1.3 Họp giám sát mỗi khi có tiệc, khách VIP đến và các sự kiện khác nếu cần thêm sự hỗ trợ hoặc sự chuẩn bị đặc biệt khác
1.4 Phối hợp với lễ tân trong việc chuyển phòng, tính tiền khách và các vấn đề khác hoặc các yêu cầu liên quan đến việc lưu trú của khách và thanh toán
Nhiệm vụ 2: Xây dựng các mục tiêu, ngân sách năm, phát triển các kế hoạch để thực hiện các mục tiêu, so sánh các mục tiêu thực tế với các chỉ tiêu đã đề ra, đưa ra các điều chỉnh.
Nhiệm vụ 3: Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
4.2 Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, nhân viên mới.
4.3 Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tin học văn phòng sử dụng tốt
- Kỹ năng lãnh đạo/ Quản lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Hiệu quả chính trực chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, service charge, hỗ trợ nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.