Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của Khách sạn .
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của Khách sạn .
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận buồng phòng , tạp vụ ,.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên trong bộ phận .
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám Đốc điều hành khách sạn giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Năng động, chăm chỉ, giao tiếp tốt, có tinh thần cầu thị và cầu tiến
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Kĩ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
- Sáng tạo và năng động; Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;
- Tác phong làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.