Mô Tả Công Việc
- Quản lý sát sao các đồ tiêu hao cũng như hàng hóa phục vụ khách để chống lãng phí.
- Phối hợp chặt chẽ với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh của khu nghỉ dưỡng.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình
- Xây dựng các tiêu chuẩn và thủ tục cho công việc của các nhân viên phục vụ phòng.
- Chịu trách nhiệm điều hành các công việc của bộ phận phục vụ phòng một cách suôn sẻ và hiệu quả.
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến các khu vực công cộng.
- Phát triển và duy trì quy trình hoạt động của bộ phận
- Giao việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện có đạt tiêu chuẩn vệ sinh hay không
- Điều tra các khiếu nại về dịch vụ vệ sinh, dụng cụ và đề ra hướng khắc phục
- Phối hợp hoạt động làm việc với các bộ phận khác
- Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được
- Lập biên bản kiểm kê hàng tồn kho để đảm bảo cung cấp đầy đủ
- Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản
- Kỹ năng cần có:Nhiệt tình với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ tiền lương, phúc lợi, cạnh tranh, phù hợp năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Hỗ trợ cơm ca , SVC...
- Hiếu hỉ, khen thưởng, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách chung của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.