Mô Tả Công Việc
- Làm vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ trong toàn bộ khách sạn.
- Nhận, lưu giữ và cấp phát đồ vải, đồng phục.
1.2. Đảm bảo tất cả phòng khách, phòng tiệc, các khu vực công cộng, các văn phòng
và xung quanh khách sạn luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
1.3. Kiểm tra các phòng khách và toà nhà thường xuyên, đảm bảo tất cả đồ gỗ, trang
thiết bị luôn sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời.
1.4. Kết hợp với lễ tân và kỹ thuật bảo dưỡng, lập kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng,
sửa chữa.
1.5. Đào tạo nhân viên theo các quy trình làm việc, tiến hành các buổi đào tạo, họp
bàn về các vấn đề và kế hoạch sắp tới, thông báo và phân công lao động.
1.6. Họp với giám sát mỗi khi có tiệc, khách quan trọng đến và các sự kiện khác nếu
cần thêm sự hỗ trợ hoặc sự chuẩn bị đặc biệt khác.
1.7. Xây dựng các mục tiêu, ngân sách năm, phát triển các kế hoạch để thực hiện các
mục tiêu, so sánh các mục tiêu thực tế với các chỉ tiêu đã đề ra, đưa ra các điều chỉnh
nếu cần.
1.8. Kiểm soát và thống kê các trang thiết bị cần thiết của buồng phòng bị hỏng.
1.9. Báo cáo thống kê đồ vải, đồng phục và trình lên cấp trên.
1.10. Phối hợp với lễ tân trong việc chuyển phòng, tính tiền khách và các vấn đề khác
hoặc các yêu cầu liên quan đến việc lưu trú của khách và thanh toán.
1.11. Đảm bảo đồ vải và đồng phục luôn có sẵn theo yêu cầu.
1.12. Đảm bảo việc sắp xếp nhân lực chuẩn để đáp ứng được các yêu cầu làm vệ sinh
và các dịch vụ hàng ngày khác.
1.13. Chuẩn bị/ duyệt các yêu cầu bảo dưỡng, nhận hàng, các báo cáo về phàn nàn
của khách và các thông báo nội bộ khác.
1.14. Làm nhận xét đánh giá cấp dưới và các nhiệm vụ khác có thể giao thêm.
Yêu Cầu Công Việc
nghiệp vụ buồng phòng hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong
công việc.
- Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Có thể sử dụng vi tinh văn phòng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt.
- Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ
- Hỗ trợ ăn trưa
- Có chỗ ở cho lao động ở xa
- Hỗ trợ đi lại (vị trí key staff quản lý)
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia các club thể dục thể thao
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.