Mô Tả Công Việc
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của Khách sạn .
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của Khách sạn.
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận buồng phòng, tạp vụ.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên trong bộ phận.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám Đốc khách sạn giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam độ tuổi từ 30 - 45 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Kinh tế....
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 3 sao trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử, chăm sóc khách hàng tốt
- Sức khoẻ tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động
- Tinh thần và phong thái dịch vụ chuẩn mực
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản 16.000.000 VND
- Phụ cấp ăn ca
- Service Charge hàng tháng
- Nghỉ OFF 01 ngày/tuần
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ phúc lợi tốt
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- Lương tháng 13
- Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.