Mô Tả Công Việc
- Thiết kế quy trình chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn (trước, trong và sau bán hàng);- Xây dựng các chính sách chăm sóc đặc biệt cho khách hàng thân thiết và khách hàng khác;- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng;- Giám sát, theo dõi phản hồi từ kênh tổng đài, hệ thống đa kênh;- Giám sát chất lượng dịch vụ và phản hồi khách hàng:+ Xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng kịp thời và hiệu quả;+ Thường xuyên thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại, Marketing và các ngành khác có liên quan;- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại; Có kiến thức và am hiểu về ngành Vật liệu xây dựng;- Có thể sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa trong giao tiếp;- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống;- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí;Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/7;Khám sức khỏe định kì hằng năm;Phụ cấp đồng phục hằng năm;Hỗ trợ cơm trưa;Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn;Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao;Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.