Mô Tả Công Việc
1.Lập kế hoạch, điều phối và vận hành các hoạt động Marketing & Truyền thông● Lên kế hoạch, phân công công việc và điều phối nhân sự cho các dự án, hoạt động,sự kiện của phòng Marketing và truyền thông (Ví dụ như: Ngày hội việc làm, Lễ tốt nghiệp, Chào Tân sinh viên, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh; Hoạt động kết nối cộng đồng…).Theo dõi tiến độ, kiểm soát ngân sách, chất lượng và timeline triển khai;● Làm việc với các bộ phận thuộc Marcom (brandcom, media, digital) để đảm bảo sự phối hợp trơn tru;● Phối hợp với các phòng ban liên quan để công tác hậu cần, truyền thông, vận hành các dự án, hoạt động của trường được đảm bảo tiến độ và chất lượng;● Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin của Nhà trường (Website, Landing Page, Social media …);● Quản lý hộp thư Ban biên tập, tiếp nhận, phân công biên tập và đăng tải nội dung từ các đơn vị gửi về;● Hỗ trợ trưởng phòng Marketing trong việc lập kế hoạch tổng thể và định hướng chiến lược;● Báo cáo định kỳ tình hình dự án.2.Quản lý tài chính và hậu cần● Tham mưu, lập kế hoạch phân bổ ngân sách, theo dõi chi phí và đề xuất tối ưu hóa nguồn lực cho các hoạt động Marketing & Truyền thông;● Phối hợp các bộ phận trong phòng lập dự trù tài chính cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông;● Phối hợp với các nhà cung cấp, agency, đối tác để đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai công việc.3.Xử lý giấy tờ, hành chính và hợp đồng● Giám sát, quản lý, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động truyềnthông và sự kiện, thương hiệu.4.Các công việc khác● Tham gia trực tiếp vào các hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các sự kiện và các điểmtư vấn tuyển sinh;● Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo thông tin tuyển sinh được truyền tảichính xác và hiệu quả;● Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có trình độ cử nhân trở lên; có bằng cấp hoặc chứng chỉ (dài hạn hoặc ngắn hạn) liên quan tới một trong những lĩnh vực: Marketing, Thương hiệu, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ Anh, Việt Nam học, Giáo dục hoặc kinh nghiệm trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc agency;- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối, giám sát dự án;- Có kiến thức chuyên ngành Marketing và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục;- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và hệ sinh thái Google: Gmail, Google Drive, Google Doc, Google Form, Google Sheet;- Có kỹ năng xử lý tốt công việc khi làm việc độc lập cũng như khi làm việc nhóm;- Có khả năng làm việc đa nhiệm hoặc xử lý nhiều dự án cùng lúc;- Có thể làm việc thêm giờ (có chế độ lương làm ngoài giờ) theo yêu cầu của trưởng đơn vị, trưởng bộ phận hoặc theo yêu cầu của chương trình, sự kiện.Quyền lợi• Lương cạnh tranh, sẵn sàng thỏa thuận theo năng lực;• Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng;• Đào tạo: Được tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, bồi dưỡng cán bộ/giảng viên;• Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).• Hưởng gói BHSK năm dành riêng cho CBNV, Giảng viên của Trường;• Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 – 01/05, Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 …), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng năm;• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà Trường.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.