Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và các chương trình khuyến mại, quản lý đội ngũ bán hàng;- Phát triển đội ngũ bán hàng và thiết lập được mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt được doanh số cao nhất cho Công ty;- Chăm sóc các khách hàng, đối tác;- Đàm phán ký kết các hợp đồng đặc biệt với những khách hàng tiềm năng.- Phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện các kế hoạch KPI được giao.- Tổ chức và quan tâm, giám sát các sự kiện lớn của khách sạn.- Tìm hiểu thông tin về tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng khách trong tương lai, các chính sách của các đối thủ cạnh tranh. - Đưa ra những chính sách về sản phẩm và bán hàng kịp thời để trao đổi với Ban lãnh đạo và triển khai thực hiện.- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng hàng qua điện thoại, email. Cập nhật các phàn nàn về dịch vụ của Công ty báo cáo Ban giám đốc để có hướng giải quyết.- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn, Kinh tế, Du lịch,...;- Có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn.- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch.- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh trôi chảy.- Kỹ năng ra quyết định.- Kỹ năng telesale.- Kỹ năng thương thảo.- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.Địa điểm làm việc: Hà NamCó xe đưa đón từ Hà Nội xuống Hà Nam
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.