Mô Tả Công Việc
Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm Công ty; Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và khách hàng đưa ra ý tưởng marketing; Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube, Tiktok. Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kênh Website; Phát triển chiến lược nội dung phù hợp với từng kênh social, đảm bảo tính nhất quán, hấp dẫn, đảm bảo chất lượng nội dung và tối ưu hóa SEO để tăng cường hiệu quả tiếp cận và tương tác của người dùng;Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,.. Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp; Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo; Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác; Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên marketing; Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong phòng; Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm về Marketing Online, từ 2 năm ở vị trí Teamlead Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể; Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông; Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao; Tỉ lệ chuyển đổi lead từ các chiến dịch Marketing từ các dự án cao Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành công nghệ, thiết bị smart home, phần mềm doanh nghiệp,.. Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); Mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực. Đánh giá tăng lương 2 lần/nămThử việc hưởng 100% lương Thời gian làm việc linh hoạt từ T2-T6 Môi trường làm việc trẻ trung, năng động Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng KPI, thưởng dự án theo tháng Có cơ hội được đào tạo phát triển và thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.