Mô Tả Công Việc
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đảm bảo rằng mức độ và tiêu chuẩn dịch vụ tại bộ phận lễ tân tuân thủ theo tiêu chí hoạt động của khách sạn
- Đào tạo và bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng và tất cả các bộ phận khác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên người biết nhiều ngôn ngữ.
- Ngoại hình khá.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.