Mô Tả Công Việc
- Duy trì tiêu chuẩn khách sạn bằng cách giám sát các hoạt động của nhân viên, hỗ trợ các bộ phận đào tạo trong việc xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
- Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật với ban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách...
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Bằng cấp: Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân (Ưu tiên)
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh và biết Tiếng Trung là một lợi thế
- Kinh Nghiệm: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu câu khác: Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình ….
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 10 – 14 triệu (Tùy theo năng lực của cá nhân);
- Tham gia BHXH theo Quy định;
- Chế độ phúc lợi theo quy định Pháp luật Lao động;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao hơn;
- Được nghỉ 1,5 ngày/1 tuần;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.