Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của bộ phận Tiền sảnh.
• Phụ trách chương trình đào tạo của bộ phận.
• Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách theo tiêu chuẩn của Khách sạn & thương hiệu.
• Để đạt được mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng, bằng cách duy trì tính nhất quán và hiệu quả trong dịch vụ và sự chuyên nghiệp, lịch sự của đội ngũ nhân viên.
• Để kiểm soát chi phí của Bộ phận Tiền sảnh ở mức tối thiểu và tối đa hóa doanh thu thông qua việc bán phòng và các điểm bán hàng.
• Báo cáo hàng tháng về doanh thu và chi phí của bộ phận. Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả các thông tin bí mật và liên quan đến tài chính của Front Office.
• Bảo mật: Xử lý thông tin tài chính, nhân viên, dữ liệu công ty, thông tin pháp lý và thuế có tính bảo mật cao hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
- Có thể giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ.
- Có trách nhiệm, trong hoạt động bảy ngày một tuần, 24 giờ một ngày.
- Đảm bảo tinh thần phục vụ hiếu khách phải luôn luôn đạt chuẩn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững.
- Các phụ cấp: hỗ trợ ăn/ở và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.