Mô Tả Công Việc
I. Kế hoạch phối hợp với bộ phận liên quan và thúc đẩy công việc từ bộ phận để hướng tới dịch vụ cho khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất theo định hướng tiêu chuẩn 5 sao:
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc phát triển kinh doanh của Resort.
- Hỗ trợ trong việc xây dựng công suất phòng và dự báo giá phòng bình quân.
- Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng
- Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.
- Thiết lập và điều hành các chương trình phát triển nhân lực
- Phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các khách của khách sạn, cung cấp dịch vụ cho họ càng cụ thể từng cá nhân càng tốt.
- Ra quyết định về việc nhận các khoản đặt cọc tiền mặt, huỷ các khoản thu, hay chi tiền mặt ra và trả lại tiền cho khách theo các quy trình đã được thiết lập.
- Theo dõi tình trạng chi phí khách và đảm bảo các khoản thu phải được thu đầy đủ và đúng thời điểm. Theo dõi thường xuyên các khoản thu còn treo để đảm bảo các khoản đó phải được thu.
- Nắm tất cả các tài khoản, giám sát chặt chẽ tình hình doanh thu của bộ phận.
II. Phối kết hợp với bộ phận liên quan và thúc đẩy công việc từ bộ phận để hướng tới dịch vụ cho khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất theo định hướng tiêu chuẩn 5 sao.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết và hỗ trợ với tất cả các bộ phận khác trong khu resort.
- Chịu trách nhiệm trong việc giữ phẩm chất đạo đức tốt và tính kỷ luật cao của các thành viên trong bộ phận.
- Tổ chức các buối họp thường xuyên với các nhân sự trong bộ phận nhằm duy trì hiệu quả thông tin liên lạc.
- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.
- Đóng góp ý kiến và quan điểm đến các bộ phận chủ chốt để đảm bảo giá phòng, đinh hướng kinh doanh, doanh số luôn đúng và đạt được kế hoạch kinh doanh.
- Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
- Liên lạc chặt chẽ với Trưởng Buồng phòng trong việc đóng, mở các tầng, phòng cho việc bảo trì, bảo dưỡng.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên và theo dõi các ngày phép của họ
- Chịu trách nhiệm tất cả các tài sản thuộc sự quản lý của sảnh (trang thiết bị, nội thất…).
- Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.
- Hiểu rõ quy trình khẩn cấp, cháy nổ và đảm bảo nhân viên cũng được đào tạo và biết cách ứng phó khi tình huống xảy ra theo đúng trình tự.
- Đảm bảo nhân viên trong BP phải hiểu rõ về các nội quy PCCC, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khách sạn.
- Ra chỉ tiêu cho BP và quản lý các chi phí một cách hiệu quả.
- Ra ý kiến, kế hoạch phát triển tiêu chuẩn dịch vụ khách.
- Cập nhật các tiêu chuẩn và quy trình mới và thông báo cho nhân viên biết.
- Luôn chủ động suy nghĩ và hành sự nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề, đưa ra quyết định đúng.
- Đánh giá nhân viên và đề nghị thăng chức hay giáng chức.
- Luôn luôn giữ biểu hiện ngoại hình tốt, tiêu chuẩn cao nhất để nhân viên noi theo.
- Hiểu rõ các nội quy và quy trình của BP, Bảng mô tả công việc, sổ tay nhân viên, các nội quy liên quan đến an toàn PCCC, sức khoẻ và áp dụng đúng đắn. Báo cáo ngay các mối nguy hại về an toàn, sức khoẻ cho quản lý cấp cao hơn hoặc các Trưởng bộ phận (TBP) có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tổi thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các resort 4*,5*, quy mô 500-1000 phòng.
- Quyết liệt, chịu được áp lực cao, dám đương đầu, không ngại thay đổi
- Công bằng, minh bạch
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
-Bảo hiểm: Ngoài BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động. Đối với CBLĐ (theo quy định) được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn
-Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn
-Du lịch: team buiding hàng năm
-Được tham gia các khóa đào tạo đặc biệt dành cho Thủ lĩnh và Quản lý
-Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Hỗ trợ ăn, ở và có chế độ xa nhà
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.