Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm và tiếp nhận việc khách đến từ Lễ tân, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, khối văn phòng, nhà hàng, và các khu vực công cộng khác.
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp phòng, làm phòng đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn;
- Giám sát Bộ phận buồng phòng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu;
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, đào tạo và huấn luyện nhân viên tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng lương thưởng, sinh nhật theo quy định của công ty
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được bao ăn ca.
- Được làm việc trong môi trường năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.