Mô Tả Công Việc
Main responsibilities
- Greet and welcome guests at the main entrance
- Assist in driveway management
- Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors
- Remember individual guest’s names especially repeat and long staying guests. Routinely greet guests as they pass through the lobby to extend a personalized service
- Ensure all job assignments are properly logged in respective logbooks. Use the Duty Log to document matters of importance
- Upon arrival of newspapers, prepare and deliver them to guest rooms as assigned by Front Office colleagues.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ Quản trị du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng khách sạn ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt, đặc biệt là phần mềm khách sạn OPERA.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
Hình thức
Quyền Lợi
- Thẻ ưu đãi dành cho nhân viên của khách sạn Accor toàn cầu.
- Cơ hội phát triển bản thân qua các chương trình đào tạo của học viện Accor.
- Cơ hội thăng tiến trong các khách sạn ở Accor.
- Khả năng đóng góp vào cộng đồng và làm nên sự khác biệt thông qua các hoạt động xã hội như Hành tinh 21.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.