Mô Tả Công Việc
- Phụ trách vận hành hoạt động mảng chuyển phát nhanh của Công Ty tại khu vực Hà Nội
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm
- Đề xuất tuyển dụng, bố trí sắp xếp nhân sự trong phạm vi phụ trách.
- Đôn đốc mỗi thành viên và phối hợp làm việc, và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức họp hàng tuần, tìm hiểu các vấn đề phát sinh để tìm cách giải quyết và khích lệ tinh thần làm việc giữa các nhân viên.
- Theo dõi và xử lý kịp thời các trường hợp các kiện hàng có vấn đề.
- Đảm bảo tiến độ, tối ưu quy trình giao nhận hàng hoá
- Làm báo cáo cho cấp trên về tình hình hoạt động của bộ phận hàng tuần/tháng/quý/năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Các kỹ năng: Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích tổng hợp, báo cáo,...
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD… hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm về lĩnh vực: Chuyển phát nhanh, Vận tải nội địa, vận tải quốc tế...
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
- Mức lương từ 30.000.000 đồng trở lên
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng lễ, tết, thưởng năm.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding.
- Thường xuyên có những buổi training nội bộ
- Các chính sách đãi ngộ như : được đào tạo, cơ hội đi du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động ưu đãi của công ty…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.