Mô Tả Công Việc
● Quản lý, điều phối và phân công công việc bộ phận CSKH, phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ và hiệu suất công việc;
● Xây dựng kế hoạch công việc và rà soát hiệu suất Daily, tuần, tháng;
● Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm, ...;
● Đánh giá năng lực và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ;
● Triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
● Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
● Có thể làm ca gãy (so le giữa ca hành chính và ca gãy trong tuần);
● Biết lắng nghe, phán đoán được tình huống và hiểu trải nghiệm khách hàng;
● Giọng nói lưu loát, không nói ngọng hay nói giọng địa phương;
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch và tổ chức công việc đội nhóm;
● Kỹ năng kết nối, tư duy giải quyết vấn đề và làm việc liên phòng ban;
● Cẩn thận, nhanh nhẹn và chủ động với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
● Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
● Được hưởng lương tháng thứ 13
● Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
● Được xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.