Mô Tả Công Việc
- Quản lý hoạt động hàng ngày của đội ngủ sale, đảm bảo vận hành hiệu quả
- Xây dựng và tối ưu quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Giám sát dữ liệu dịch vụ khách hàng, phân tích vấn đề và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên sale, nâng cao trình đồ xử lý nghiệp vụ
- Xử lý các vấn đề quan trọng và các tình huống khẩn cấp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan và 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Nắm vững quy trình dịch vụ khách hàng, có khả năng xử lý và điều phối tốt
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Khả năng phân tích dữ liệu tốt, có thể dựa trên dữ liệu đưa ra các giải pháp tối ưu dịch vụ
- Có khả năng chịu áp lực cao, có thể đáp ứng các nhu cầu khách hàng phức tạp
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Trung
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nếu chưa có nhiều kinh nghiệm
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.