Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và ngân sách MKT điểm đến theo quý, theo năm
- Đề xuất, lập kế hoạch, tổ chức triển khai các sự kiện thường kỳ, các hoạt động thương hiệu để tạo xu hướng, trào lưu, xây dựng thương hiệu cho điểm đến
- Đưa ra đề xuất tài trợ thương mại hỗ trợ quảng bá điểm đến
- Nắm bắt những sự kiện lớn trong ngành, đề xuất hợp tác để mở ra các cơ hội phát triển thương hiệu, đẩy mạnh quảng cáo điểm đến
- Hợp tác với đối tác, báo chí, KOL… để quảng cáo điểm đến
- Thiết lập hệ thống đối tác, nhãn hàng thân thiết để triển khai hợp tác marketing thường xuyên
- Xây dựng, triển khai, và kiểm soát các ý tưởng nội dung, hình ảnh các tài liệu MKT, các kênh MKT phục vụ hoạt động thương hiệu và sự kiện quảng bá điểm đến
- Đề xuất các chiến dịch MKT điểm đến, hướng tới thu hút thêm đối tượng khách hàng
- Đo lường, đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT điểm đến
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc MKT
* Mức lương dự kiến: 30.000.000VNĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học hoặc tương đương
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Marketing/Thương hiệu
* Phẩm chất/Năng lực cần thiết:
- Thiết lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Giao tiếp, đàm phán, thiết lập và duy trì quan hệ
- Có kinh nghiệm về thương hiệu, tổ chức sự kiện
- Giải quyết, xử lý tình huống nhanh, linh hoạt
- Sáng tạo, đổi mới, cập nhật xu hướng marketing
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh
* Các điều kiện ưu tiên khác:
- Ưu tiên ứng viên nam có kinh nghiệm marketing trong ngành nghỉ dưỡng, tại các khách sạn/resort 5 sao
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đóng bảo hiểm
- Thưởng tháng lương 13,14, thưởng lễ tết
- Nghỉ dưỡng tại các khu Resort của Tập đoàn
- Hỗ trợ ăn ca
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.