Mô Tả Công Việc
Quản trị chất lượng dịch vụ của Phòng ở tất cả các kênh phục vụ và tương tácRà soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ trước khi đưa vào triển khai.Thiết lập các bộ tiêu chuẩn CLDV theo từng thời kỳ, theo các nhóm dịch vụHỗ trợ nhóm, chuyên viên thực hành đồng nhất, đảm bảo đạt chất lượng dịch vụ.Tổ chức việc việc đánh giá chất lượng dịch vụ theo các kênh (Quầy/điểm giao dịch trực tiếp, Tổng đài, các kênh hỗ trợ Khối kinh doanh);Triển khai công tác ghi nhận ý kiến từ KH, các Đơn vị kinh doanhNhận diện, đánh giá về chất lượng dịch vụ định kỳ và khi có vấn đề phát sinh.Triển khai các công tác nâng cao chất lượng dịch vụQuản trị, theo dõi sự thay đổi về chất lượng dịch vụ ở các kênh dịch vụ, các nhóm nghiệp vụ, nhóm nhân sự..Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm và không giới hạn việc thay đổi về tuyên bố/tiêu chuẩn dịch vụ; quy trình vận hành; giải pháp hệ thống; chương trình thúc đẩy, nâng cao năng lực/ kỹ năng..Thực hiện công tác đào tạo; nâng cao năng lực nhân sự về kiến thức, kỹ năngĐánh giá về năng lực, kỹ năng dịch vụ, phục vụ của nhân sự phòngLập kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo định kỳ và khi có phát sinhTham gia các Dự án của Phòng và Dự án phối hợpĐầu mối triển khai các dự án của phòng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hànhĐầu mối phối hợp của Phòng đối với các Dự án của Công tyCông việc khácThực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng/ Trưởng bộ phận;Thực hiện các báo cáo công việc; báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu;Định kỳ rà soát, đánh giá công việc để làm việc hiệu quả;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quanKinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở các vị trí tương đương tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty tài chính chứng khoán, ngân hàng;Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do UBCKNN đào tạo;Kỹ năng/khả năng: Tư duy dịch vụ khách hàng;Có năng lực đào tạo;Tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học;Có khả năng tổ chức đội nhóm tốtThái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;Khả năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; chịu được công việc áp lực cao;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn cạnh tranhReview lương ít nhất 1 lần/ nămCông ty có phòng gym, HLV miễn phíNghỉ phép 14 - 16,5 ngày/ nămCó BHSK mua ngoài, du lịch, đào tạo các kiến thức mới
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.