Mô Tả Công Việc
1. Phân tích và lập kế hoach Marketing: (40%)
- Xây dựng kế hoạch Marketing phục vụ phát triển hệ thống, chiến lược tiếp thị cho nhãn hàng sản phẩm và chuỗi cửa hàng phụ trách.
- Thu thập dữ liệu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,...
- Phối hợp cùng nhóm để xây dựng kế hoạch, định hướng thương hiệu (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Xây dựng, triển khai và quản lý các chương trình Trade Promotion (CTKM) hỗ trợ thương mại/ khuyến mại dài hạn, trung hạn, ngắn hạn cho từng khu vực thị trường/ sản phẩm.
2. Quản lý và triển khai kế hoạch: (60%)
- Triển khai các kế hoạch và các chiến lược từ ngắn hạn đến dài hạn đã được duyệt.
- Quản lý và phụ trách các hoạt động, chương trình tiếp thị diễn ra đúng thời gian, ngân sách và đạt KPI của từng kế hoạch hành động.
- Phối hợp cùng các đơn vị liên quan, lên kế hoạch và triển khai chương trình tiếp thị, sự kiện cho các hoạt động ra mắt/ khai trương sản phẩm/ cửa hàng mới.
- Theo dõi & kiểm soát thực thi các CTKM theo đúng quy định. Báo cáo tiến độ thực hiện.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với Quản lý nhãn hàng, Ban Giám đốc và các phòng ban nhằm đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Chịu được áp lực công việc.
- Thường xuyên đi thị trường & công tác.
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt excel và power point)
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có 2 năm kinh nghiệm trong vị trí trưởng nhóm hoặc 3 năm vị trí chuyên viên
- Chịu khó, ham học hỏi, có chí cầu tiến,nhiệt tình, đam mê.
- Có kỹ năng linh hoạt xử lý công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 18 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.