Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Hoạch định chiến lược cung ứng, xây dựng và phát triển nguồn cung:a. Hoạch định chiến lược cung ứng:• Hoạch định chiến lược Cung ứng phù hợp để đem lại hiệu quả cao nhất.• Phát triển mua hàng chiến lược dựa trên khối lượng lớn để tận dụng lợi thế về đàm phán; đàm phán về giá cả, điều khoản cho các hợp đồng hợp tác chiến lược.• Thiết lập kế hoạch mua hàng, kiểm soát và đôn đốc thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.• Quản lý chi phí mua hàng trong ngân sách được duyệt, đảm bảo cung cấp hàng hóa dịch vụ đúng chất lượng và kịp thời theo tiến độ dự án và hoạt động của Công ty.• Cập nhật liên tục các chủng loại vật tư mới, các thiết bị sản xuất theo công nghệ hiện đại để kịp thời ứng dụng vào dự án.b. Xây dựng & phát triển nguồn cung:• Phân tích và đánh giá năng lực Nhà thầu, Nhà cung cấp hàng năm nhằm duy trì chất lượng nguồn cung cho hoạt động của dự án và Công ty. Ghi nhận những góp ý từ nhà thầu, nhà cung cấp để lên kế hoạch cải thiện hoạt động cung ứng.• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp / nhà thầu chiến lược để đảm bảo sự đồng hành lâu dài với Công ty.• Cập nhật liên tục các chủng loại vật tư mới, các thiết bị sản xuất theo công nghệ hiện đại để kịp thời ứng dụng vào dự án.Nhiệm vụ 2: Thiết lập quy trình hệ thống Cung ứng• Thiết lập hệ thống dự báo xu hướng giá cả các vật liệu cơ bản để có chiến lược đàm phán kịp thời.• Thiết lập hệ thống qui trình cung ứng để đảm bảo công tác cung ứng được vận hành một cách hiệu quả nhất.• Đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa cho các gói thụ lý theo đúng quy trình, quy định và chính sách của Công ty đề ra.Nhiệm vụ 3: Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn:• Phát triển chương trình đào tạo đội ngũ mua hàng.• Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cũng như đội ngũ kế thừa cho phòng cung ứng.• Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo.Nhiệm vụ 4: Quản lý rủi ro và quy trình:• Nhận diện, phân tích, xử lý, giám sát và báo cáo rủi ro theo định hướng của Công ty; đảm bảo công tác quản lý rủi ro tại Phòng ban được hiệu quả và cải tiến liên tục.• Thiết lập, đào tạo, cải tiến liên tục các quy trình hoạt động của Phòng ban; đảm bảo nhân viên am hiểu và tuân thủ thực hiện.• Phân loại, bảo vệ thông tin của Phòng ban theo đúng quy định của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ: Đại học trở lên- Chuyên ngành Xây Dựng/Kiến trúc/Kinh tế xây dựng/Kinh tế/Tài chính/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương …b. Kiến thức:- Kiến thức chuyên sâu về cung ứng ngành bất động sản- Kiến thức về ngoại thương- Kiến thức về tài chính- Kiến thức chuyên sâu về vật liệu hoàn thiện dự án xây dựngc. Kinh nghiệm:+ Kinh nghiệm quản lý:3-5 năm quản lý ở vị trí tương đương, quản lý ít nhất 5 nhân viên trở lên+ Kinh nghiệm chuyên môn:7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cung ứngd. Kỹ năng:- Kỹ năng quản lý và kiểm soát công việc tốt- Kỹ năng đàm phán và thương thảo tốt- Khả năng hoạch định, quản lý và phát triển con người- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt- Đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tiếng Anh lưu loáte. Yêu cầu khác:- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.