Mô Tả Công Việc
• Tham mưu cho Giám đốc Trung tâm trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động kỹ thuật bán hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;• Tổ chức, quản lý và triển khai các hoạt động kỹ thuật sau bán hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;• Phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra các phương án xử lý để đáp ứng yêu cầu khách hàng (bảo hành, bảo trì, sửa chữa);• Kiểm tra, theo dõi forecast cho các sản phẩm vật tư, lấp kế hoạch nhu cầu vật tư;• Phối hợp với các bộ phận mua hàng, bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được cung ứng đúng hạn, hiệu quả, tối ưu chi phí;• Xây dựng, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng;• Tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ theo chức năng nhiệm vụ và định hướng của phòng;• Thực hiện các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề Kỹ thuật, kinh doanh, kinh tế hoặc tương đương;• Có kinh nghiệm quản lý ngành hoặc công việc chăm sóc khách hàng tương tự;• Có hiểu biết trong các lĩnh vực xây dựng, khu công nghiệp, nhà máy, khối ngân hàng tài chính, an ninh là một lợi thế;• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo cụ thể: word, excel, powerpoint, …vv• Năng động, nhiệt tình trung thực, cẩn thận, làm việc có kế hoạch và có tinh thần trách nhiệm cao;• Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm;• Tinh thần làm việc hăng hái, có trách nhiệm, thái độ cầu tiến trong công việc• Kỹ năng xử lý tình huống tốt;• Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng;• Có tinh thần làm việc, gắn bó lâu dài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.