Mô Tả Công Việc
Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàngQuản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàngTổ chức, quản lý việc triển khai chương trình chăm sóc khách hàngQuản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ cử nhân trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing,...Kiến thức chuyên môn: luật, kiến thức CSKH, giải quyết khiếu nạiKinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệmĐộ tuổi: 30-45 tuổi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thử việc nhận 100% lươngBHXH đóng full lươngPhụ cấp cơm trưaLương tháng 13Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, thành tích,...Du lịch hàng năm 5 sao, di chuyển máy bayChính sách khen thưởng Đề tài cải tiến sáng tạo cũng như hưởng lợi nhuận lâu dài từ đề tài.Ưu đãi đầu tư nội bộ.Chính sách hỗ trợ giáo dục cho con của CBNVChính sách chăm sóc sức khoẻ cho gia đình CBNV
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.