Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của Phòng Hành chính nhân sự và điều hành mọi hoạt động của Phòng theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác hành chính nhân sự của Công ty.
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Xây dựng các chính sách phát triển, tiếp nhận, bổ nhiệm, điều chỉnh chức danh - lương, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự.
- Thực hiện đúng hạn, kịp thời thanh toán lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Giao dịch với cơ sở ban ngành tại địa phương và tất cả các khách hàng về các hoạt động trong phạm trù kinh doanh của Công ty.
- Giải quyết trong phạm vi đơn đề nghị, đề xuất khiếu nại của các hộ kinh doanh, đề xuất và trình Ban giám đốc để giải quyết kịp thời.
- Xây dựng văn hóa, quan hệ nhân sự trong Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học ngành quản trị nhân sự/ Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế hoặc tương đương.
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Y tế.
- Am hiểu về Luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân và các văn bản pháp luật khác liên quan đến chuyên ngành.
- Có tầm nhìn và khả năng hoạch định chiến lược, lập kế hoạch.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực chuyên môn
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt (Ưu đãi khám, chữa bệnh cho Bản thân và gia đình).
- Lương: Cạnh tranh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.