Mô Tả Công Việc
1.Lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng.
2.Xây dựng Hệ thống chuẩn năng lực theo vị trí: Xây dựng mô tả công việc chuẩn cho từng vị trí
3.Xây dựng và liên tục cập nhật các chế độ thưởng, phạt cho từng giai đoạn cụ thể
4.Xây dựng, định biên nguồn nhân lực
5.Xây dựng chính sách thăng tiến nhân sự hoặc thay thế, sa thải
6. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
7.Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
8.Xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, xây dựng KPI, xây dựng bảng lương theo quy chuẩn.
9.Tham mưu xây dựng bộ máy tổ chức, cơ cấu điều hành dựa trên yêu cầu và đảm bảo hiệu suất và nhiệm vụ cụ thể, tránh chồng chéo.
10.Phát hiện và có kế hoạch bồi dưỡng, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, sa thải, thay thế cho từng vị trí cụ thể
11.Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2.Xây dựng Hệ thống chuẩn năng lực theo vị trí: Xây dựng mô tả công việc chuẩn cho từng vị trí
3.Xây dựng và liên tục cập nhật các chế độ thưởng, phạt cho từng giai đoạn cụ thể
4.Xây dựng, định biên nguồn nhân lực
5.Xây dựng chính sách thăng tiến nhân sự hoặc thay thế, sa thải
6. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
7.Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
8.Xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, xây dựng KPI, xây dựng bảng lương theo quy chuẩn.
9.Tham mưu xây dựng bộ máy tổ chức, cơ cấu điều hành dựa trên yêu cầu và đảm bảo hiệu suất và nhiệm vụ cụ thể, tránh chồng chéo.
10.Phát hiện và có kế hoạch bồi dưỡng, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, sa thải, thay thế cho từng vị trí cụ thể
11.Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
1.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
2.Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
4. Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
5. Có kỹ năng giao tiếp tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
2.Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
4. Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
5. Có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 10-20 triệu
- Xét tăng lương định kỳ theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.