Mô Tả Công Việc
• Tham mưu cho BGĐ về cấu trúc tổ chức, sắp xếp nhân sự phù hợp với chiến lược công ty.
• Xây dựng chính sách KPI cho các phòng ban
• Xây dựng, triển khai và kiểm soát hệ thống quy chế, chính sách, quy trình nhân sự, nội quy lao động.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng công ty
• Xây dựng chính sách phúc lợi, thi đua khen thưởng, đề xuất cải tiến văn hóa doanh nghiệp.
• Quản lý, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính – Nhân sự.
• Tổ chức đánh giá, khen thưởng – kỷ luật, chế độ phúc lợi, lương thưởng.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quan hệ lao động.
• Quản trị hành chính văn phòng: cơ sở vật chất, văn bản, công văn, hậu cần, lễ tân, đối ngoại.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
• Có tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống KPI, chính sách lương thưởng.
• Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, các quy định liên quan đến quan hệ lao động.
• Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng chính sách, giải quyết xung đột, thuyết phục và trình bày.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá và đào tạo nhân viên.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên từng làm trong các công ty công nghệ, dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
• Môi trường làm việc cởi mở, năng động, có lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
• Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm;
• Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.