Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng
Xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại. Kiểm soát ngân sách phát triển sản phẩm theo ngân sách được phân bổ
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho từng khu vực , kênh bán hàng đảm bảo hoành thành các mục tiêu : doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chương trình khuyến mại
Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn; theo dõi và đánh giá tiến độ thực hiện định kỳ
Phân tích dữ liệu kinh doanh và hiệu quả chương trình khuyến mãi để đưa ra đề xuất điều chỉnh kịp thời
2. Công tác quản lý thị trường, quản lý khách hàng
Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD …
Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng, từng khu vực và đề xuất kế hoạch tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu, hình ảnh sản phẩm và ciến lược truyền thông tại điểm bán
Quản lý xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng đối tác chiến lược, hệ thống đại lý, chuỗi…
3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ
Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
Trực tiếp huấn luyện kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ bán hàng cho NV cấp dưới
Xây dựng văn hóa đội ngũ kinh doanh năng động và hướng tới kết quả
4. Báo cáo
Thực hiện các báo cáo theo chức năng
Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của Công ty, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
5. Các chức năng/nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu trên 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và thị trường bán lẻ
Am hiểu về thị trường, quản lý bán hàng, quản lý khách hàng
Kỹ năng, yêu cầu:
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng kiểm tra & giám sát triển khai công việc
Kỹ năng quản trị rủi do
Kỹ năng quản lý chi phí
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.