Mô Tả Công Việc
Phụ trách việc thúc đẩy doanh số bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng. Trách nhiệm của trưởng bộ phận kinh doanh bao gồm phân tích xu hướng của ngành để xác định các cách cải thiện sản phẩm của công ty, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đã phát triển, cũng như gửi báo cáo bán hàng cho cấp quản lý cấp cao hơn. Nhân viên phụ trách bán hàng cũng có thể giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời. Có Kỹ năng thuyết phục và có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thành thạo trong việc đàm phán các điều khoản bán hàng với khách hàng và thể hiện các kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và dịch vụ khách hàng.
Các nhiệm vụ chính:
• Xây dựng mối quan hệ vững chắc với các khách hàng lớn để đảm bảo doanh thu bán hàng liên tục;
• Duy trì liên lạc khách hàng tiềm năng;
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quản trị kinh doanh/ bán hàng và dịch vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ;
• Cung cấp hướng dẫn tổng thể cho các Đại diện kinh doanh / bán hàng mới được tuyển dụng;
• Duy trì hồ sơ chính xác các doanh thu bán hàng đã thực hiện, khách hàng tiềm năng và hiện tại, cũng như đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh/ bán hàng;
• Hỗ trợ các Đại diện bán kinh doanh/ hàng mới được tuyển dụng hoặc ít kinh nghiệm hơn trong việc trả lời các câu hỏi liên quan do khách hàng đặt ra;
• Phân tích các chỉ số kinh doanh để xác định xem các chiến lược bán hàng hiện tại có hiệu quả hay không;
• Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, giá cả và sự thành công trên thị trường để hiểu sâu hơn về sở thích và mối quan tâm của khách hàng;
• Phối hợp chặt chẽ với BOM - người quản lý dự án và nhóm để tối đa hóa năng suất;
• Cộng tác với các toàn bộ nhóm dự án, đóng góp vào toàn bộ vòng đời dự án;
• Sắp xếp và giám sát các lịch trình, theo dõi deadlines của từng công việc nhắm nhắc nhở, đôn đốc, hỗ trợ;
• Báo cáo công việc hàng ngày, tháng, quý đến BGĐ;
• Xử lý các công việc hành chính khi cần thiết và theo sự phân công của BGĐ;
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học. Ưu tiên bằng cử nhân về quản lý hoặc quản trị kinh doanh, tiếp thị, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (lĩnh vực du lịch, nhà hàng – khạch sạn)
3. Tiếng Anh tốt.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
5. Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, teamwork, tổ chức sắp xếp công việc, làm việc với áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng theo năng lực
- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn
- Được cấp đồng phục và giặt ủi
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài
- Teambuilding, du lịch….
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.