Mô Tả Công Việc
1. PHỤ TRÁCH GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG CỦA PHÒNG KINH DOANH
Phụ trách giám sát tổng thể toàn bộ hoạt động của Phòng kinh doanh;
Phụ trách chính mảng lữ hành, đại lý du lịch lớn (key account) và lữ hành nước ngoài.
Giám sát và kiểm tra hợp đồng những yêu cầu cung cấp báo giá, chương trình khuyến mãi trước khi gửi đến khách hàng;
Phân bổ việc tiếp cận và tương tác với khách hàng đối với những khu vực được nêu trên cho nhân viên kinh doanh được chỉ định để phụ trách khu vực được phân chia;
Phân bổ, chỉ định chuyển tiếp (sales leads) những yêu cần báo giá/ đặt phòng được yêu cầu từ khách hàng từ những khu vực được phân định cho từng nhân viên kinh doanh phụ trách;
Thiết kế/ đề xuất những chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh để thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu và doanh số chung của phòng kinh doanh một cách hiệu quả;
Giám sát việc đo lường mức độ hiệu quả của từng chương trình được phát hành ra thị trường;
Phối hợp với Kế Toán Trưởng để đàm phán, đề xuất và hoàn thành các hợp đồng, các Chương trình khuyến mãi và quảng bá thương hiệu;
Phụ trách đào tạo nhân viên bộ phận kinh doanh các nghiệp vụ, kĩ năng, kiến thức liên quan đến công tác kinh doanh;
2. HỖ TRỢPHỐI HỢP VỚI NHÂN VIÊN VÀ CÁC BỘ PHẬN TRONG KHÁCH SẠN:
Giám sát & kiểm duyệt các biểu mẫu được gửi đến cho khách hàng phải đúng qui định để đảm bảo tính đồng bộ về nhận dạng thương hiệu;
Phối hợp với nhân viên kinh doanh đi thăm /tiếp cận khách hàng;
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc thương lượng với khách hàng;
Đôn đốc nhân viên kinh doanh phối hợp với phòng kế toán để rà soát và đối chiếu công nợ hàng tháng;
Cập nhật tình hình thị trường của điểm đến từ các đối tác, đối thủ cạnh tranh, phân tích và đưa ra giải pháp khắc phục hoặc biện pháp thúc đẩy;
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên kinh doanh của khách sạn để hỗ trợ thông tin và giải quyết những vấn đề phát sinh từ nhu cầu của thị trường và đối tác;
Tất cả những email được gửi đến khách hàng đều phải gửi cho các nhân viên kinh doanh và phòng ban có liên quan để đảm bảo thông tin trùng khớp;
Tổng hợp báo cáo của Phòng kinh doanh và giám sát mức độ thực thi công việc phòng kinh doanh của Group đối với từng nhân sự kinh doanh;
Tổng hợp báo cáo doanh thuhàng tuần, hàng thángtừ nhân viên kinh doanh cho DOS, DGM&GM;
Báo cáo cho DGM hoặc GM vào sáng thứ bảy hàng tuần;
Thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu từ BGĐ khách sạn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Phụ trách giám sát tổng thể toàn bộ hoạt động của Phòng kinh doanh;
Phụ trách chính mảng lữ hành, đại lý du lịch lớn (key account) và lữ hành nước ngoài.
Giám sát và kiểm tra hợp đồng những yêu cầu cung cấp báo giá, chương trình khuyến mãi trước khi gửi đến khách hàng;
Phân bổ việc tiếp cận và tương tác với khách hàng đối với những khu vực được nêu trên cho nhân viên kinh doanh được chỉ định để phụ trách khu vực được phân chia;
Phân bổ, chỉ định chuyển tiếp (sales leads) những yêu cần báo giá/ đặt phòng được yêu cầu từ khách hàng từ những khu vực được phân định cho từng nhân viên kinh doanh phụ trách;
Thiết kế/ đề xuất những chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh để thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu và doanh số chung của phòng kinh doanh một cách hiệu quả;
Giám sát việc đo lường mức độ hiệu quả của từng chương trình được phát hành ra thị trường;
Phối hợp với Kế Toán Trưởng để đàm phán, đề xuất và hoàn thành các hợp đồng, các Chương trình khuyến mãi và quảng bá thương hiệu;
Phụ trách đào tạo nhân viên bộ phận kinh doanh các nghiệp vụ, kĩ năng, kiến thức liên quan đến công tác kinh doanh;
2. HỖ TRỢPHỐI HỢP VỚI NHÂN VIÊN VÀ CÁC BỘ PHẬN TRONG KHÁCH SẠN:
Giám sát & kiểm duyệt các biểu mẫu được gửi đến cho khách hàng phải đúng qui định để đảm bảo tính đồng bộ về nhận dạng thương hiệu;
Phối hợp với nhân viên kinh doanh đi thăm /tiếp cận khách hàng;
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc thương lượng với khách hàng;
Đôn đốc nhân viên kinh doanh phối hợp với phòng kế toán để rà soát và đối chiếu công nợ hàng tháng;
Cập nhật tình hình thị trường của điểm đến từ các đối tác, đối thủ cạnh tranh, phân tích và đưa ra giải pháp khắc phục hoặc biện pháp thúc đẩy;
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên kinh doanh của khách sạn để hỗ trợ thông tin và giải quyết những vấn đề phát sinh từ nhu cầu của thị trường và đối tác;
Tất cả những email được gửi đến khách hàng đều phải gửi cho các nhân viên kinh doanh và phòng ban có liên quan để đảm bảo thông tin trùng khớp;
Tổng hợp báo cáo của Phòng kinh doanh và giám sát mức độ thực thi công việc phòng kinh doanh của Group đối với từng nhân sự kinh doanh;
Tổng hợp báo cáo doanh thuhàng tuần, hàng thángtừ nhân viên kinh doanh cho DOS, DGM&GM;
Báo cáo cho DGM hoặc GM vào sáng thứ bảy hàng tuần;
Thực hiện công việc phát sinh theo yêu cầu từ BGĐ khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 02 năm trở lên.
- Chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 02 năm trở lên.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo Luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.