Mô Tả Công Việc
Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn.
Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
2. Lập kế hoạch và thúc đẩy tăng doanh thu sale on-site
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh - Sale on-site và gửi trình lên HO phê duyệt, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
3. Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại:
Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,…Đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
4. Quản lý chất lượng dịch vụ: Tổ chức thanh tra kiểm tra chéo chất lượng dịch vụ định kỳ, đột xuất, theo chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của cơ sở; không để xảy ra các vi phạm về tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các quy định của Tập đoàn/Công ty trong thời gian dài hoặc trên diện rộng.
5. Kiểm soát chi phí hoạt động của cơ sở
Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước HO về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
6. Các công việc khác:
Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
Tham gia các cuộc họp có liên quan do Ban vận hành hoặc HO tổ chức.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Anh: TOEIC 450 trở lên; sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm văn phòng
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Khách sạn từ 3 sao trở lên. trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận từ 4 sao trở lên
Có kiến thức tổng quan về môi trường quốc tế là một lợi thế
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sự nhạy bén, tinh tế và khả năng thích nghi với các nhu cầu đa dạng của khách hàng
Có tư duy tích cực, khả năng động viên, sự thân thiện và cầu thị
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.