Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị chuẩn bị và xây dựng ngân sách chi phí và mục tiêu kinh doanh cho bộ phận
Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị về tất cả các chiến lược và kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, truyền thông mang tính chiến thuật
Lên kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát tất cả các mảng công việc của phòng kinh doanh, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh
Tham mưu cho Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh và dịch vụ trong khách sạn
Giám sát và chịu trách nhiệm trong công việc bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, các khách hàng lưu trú, hãng du lịch, điều hành Tour, các đơn vị tổ chức sự kiện... Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường
Phát triển các thị trường và khách hàng mới và có tiềm năng cho công ty
Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng một cách linh hoạt và sáng tạo nhằm đạt được hiệu quả dựa trên xu hướng thị trường hiện tại và tương lai
Giám sát việc thực hiện các hoạt động bán hàng cũng như bám sát mục tiêu đã đề ra để đảm bảo đạt được doanh thu theo kế hoạch
Hiểu rõ các quy trình hoạt động vận hành của các bộ phận khác nhằm phối hợp, tương tác có hiệu quả và chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo việc đáp ứng và cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Quản lý, theo dõi, chăm sóc và cập nhật các thông tin khiếu nại của khách hàng cũng như giải quyết các phản hồi của khách hàng một cách kịp thời
Đưa ra định hướng, huấn luyện, đào tạo và giám sát nhân viên của bộ phận Kinh doanh
Chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động của bộ phận Kinh doanh khi Giám đốc bộ phận vắng mặt
Các công việc khác
Thống kê dữ liệu và phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh, đưa ra những dự báo thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc trên thị trường theo từng gia đoạn
Thực hiện các báo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ ngoại hình khá
Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (tiếng Anh), biết thêm một ngoại ngữ khác là một lợi thế
Có khả năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp và có kiến thức xã hội để tương tác với khách hàng, cộng sự và bên thứ ba
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm với vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ xu hướng internet / trực tuyến
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Có tinh thần làm việc nhóm / Hướng đến kết quả.
Có thể đi công tác ngoại tỉnh
Nhanh nhẹn, trung thực, có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập THỎA THUẬN - CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG - CHẤP NHẬN ĐÀM PHÁN THEO NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM ỨNG VIÊN
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.