Mô Tả Công Việc
- Triển khai kinh doanh (tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ khách hàng, trao đổi, đàm phán), xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng để hoàn thành KPI Công ty đề ra (Hợp đồng, số lượng giao dịch, sản lượng).
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt
được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và đôn đốc Phòng kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực thanh toán, am hiểu ngành thanh toán ở Việt Nam;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thanh toán điện tử; Thương mại điện tử; Tài chính – Ngân hàng;
- Am hiểu về sản phẩm POS, Thu Chi hộ qua ngân hàng và Cổng thanh toán;
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp, tương tác và diễn đạt tốt;
- Kỹ năng quản lý, phối hợp và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng tổng hợp báo cáo;
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ;
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (biết Tiếng Hàn là lợi thế)
Hình thức
Quyền Lợi
Ứng viên có cơ hội làm việc trong công ty hàng đầu về lĩnh vực thanh toán điện tử với thị trường đang phát triển mạnh mẽ theo xu thế, môi trường làm việc chuyên nghiệp và các chế độ đãi ngộ xứng đáng được đánh giá bằng kết quả công việc và đóng góp của bản thân. Quyền lợi cụ thể như sau:
- Mức lương: Từ 25 triệu đến 45 triệu/tháng, có thể offer lương theo năm (>300 triệu/năm)
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng Lễ Tết;
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm;
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại, công tác, làm việc online… theo yêu cầu công việc;
- Các khoản thưởng khác (thưởng quý, thưởng năm) sẽ căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế của công ty;
- Làm việc Thứ 2-6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, Lễ, Tết)
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước;
- Được mua bảo hiểm PTI và chế độ khám sức khỏe chuyên sâu định kỳ 1 lần/năm;
- Được tham gia các hoạt động của công ty: Happy Hour, Teambuilding, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao;
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Pikcle Ball…;
- Được hưởng ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên khi mua hàng của Samsung, LG (đối tác của VNPT EPAY);
- Môi trường làm việc quốc tế, phát huy được năng lực tiếng Anh và tiếng Hàn.
Mức lương
Từ 25 đến 45 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.