Mô Tả Công Việc
- Quản lý bộ phận kinh doanh quốc tế từ 3 - 5 người.
- Làm việc với Bộ phận Kinh doanh / Quản lý ngành hàng (PM) để lập kế hoạch kinh doanh cho các ngành hàng công ty kinh doanh.
- Phân tích thị trường, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh dựa trên thông tin từ Bộ phận Kinh doanh, Khách hàng, và đối tác; báo cáo và tham vấn, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm, địa bàn
- Tham gia xây dựng chính sách phát triển, chính sách bán hàng cho từng mảng hàng, sản phẩm cụ thể.
- Quản lý quan hệ với hãng, đàm phán hợp đồng, giá cả…
- Tìm kiếm các sản phẩm mới theo định hướng sản phẩm của công ty
- Tham gia đào tạo với các hãng; tham gia cùng Quản lý ngành hàng tổng hợp thông tin, xây dựng nội dung và đào tạo lại cho các bộ phận liên quan về các sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo kỹ năng máy tính (Microsoft Office và các phần mềm hỗ trợ công việc)
- Có kỹ năng thu thập, tìm kiếm, tổng hợp thông tin và phân tích dữ liệu
- Ưu tiên hiểu biết về lĩnh vực thiết bị y tế
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, trình bày rõ ràng, mạch lạc
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, quản lý thời gian tốt và biết cách tổ chức, phân công công việc linh hoạt
- Kỹ năng đàm phán thương mại
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Tiếng Anh thành thạo (Nghe - Nói - Đọc - Viết)
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.