Mô Tả Công Việc
1. Khái Quát Công Việc
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai, giám sát và theo dõi tất cả các hoạt động kinh doanh của khách sạn và quản lý phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị
- Cùng với các trưởng bộ phận khác đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sự chăm sóc chu đáo đối với khách khi lưu trú tại khách sạn cũng như sau khi rời khỏi khách sạn
2. Trách Nhiệm
- Quản lý các hoạt động hằng ngày của phòng kinh doanh và tiếp thị
- Luôn phân tích thị trường, cập nhật thông tin để có những biện pháp phòng tránh những rủi ro đáng tiếc.
- Phân tích mục tiêu đề ra cho tất cả các nhân viên kinh doanh và giám sát mọi hoạt động của họ.
- Khuyến khích và động viên toàn bộ nhân viên phấn đấu để đạt được mục tiêu đề ra từ BGD
- Phát triển, tìm kiếm những nguốn khách mới, cũng như chăm sóc chu đáo những khách hàng thân thuộc.
- Quan hệ tốt với các bộ phận liên quan để đảm bào chất lượng dịch vụ như đã cam kết.
- Lên kế hoach quảng bá, tiếp thị theo như tiêu chí chủ đấu tư đã đề xuất
- Thực hiện việc đi tham gia các sự kiện về du lịch quốc tế để mở rộng thị trường cũng như khám phá những điểm du lịch mới và tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình kinh doanh cho BGD theo ngày/ tuần/ tháng
- Lên kế hoạch kinh doanh và tiếp thị trong 01 năm
- Chịu trách nhiệm quảng bá hình ảnh của khách sạn trên thị trường
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính : Nam/Nữ
Tuổi : 30-45
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp đại học
Kinh nghiệm : Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong ngành Khách sạn ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác :
Nghe nói đọc viết Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
Giỏi vi tính
Có óc sáng tạo
Có tinh thần tập thể
Gắn bó với resort
Am hiểu thị trường du lịch, có mối quan hệ tốt với các đối tác là công ty thương mại, các hiệp hội, các cty lữ hành du lịch v.v…
Sẵn sàng đi công tác xa
Tính tình hòa đồng, thân thiện với nhân viên.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.