Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Tiệc cưới tại Trung tâm.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.
- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
- Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Kinh doanh và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình ẩm thực đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.
- Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Chủ động tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ để mở rộng đối tượng khách hàng.
- Tham gia xây dựng, phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Tham gia tuyển dụng, soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật …cho các nhân viên Kinh doanh.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
- Báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc Kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ tuổi từ 30 đến 45.
- Ngoại hình sáng.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí cấp Trưởng phòng, Quản lý làm việc tại Nhà Hàng, Khách Sạn, Resort...
- Địa điểm làm việc: hệ thống nhà hàng The ADORA.
Hình thức
Quyền Lợi
- - Mức lương: thỏa thuận.
- - Chế độ Bảo Hiểm.
- - Thưởng tháng 13,14.
- - Thưởng theo doanh số
- - Phép năm...
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.