Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, quản lý và điều phối hoạt động của phòng Marketing, bao gồm: đào tạo, giám sát và tăng cường hiệu suất, kết nối và định hướng công việc cho các thành viên của bộ phận Marketing.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu và Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh của Bệnh viện.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu…).
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và dịch vụ của Bệnh viện ra công chúng và trong nội bộ Bệnh viện, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho Bệnh viện.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
- Chịu trách nhiệm đảm bảo Phòng Marketing đạt chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu khác theo KPI.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing; Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
- Xây dựng và quản lý nội dung Wbsite, catalogue.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, quảng cáo, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
- Phối hợp với các Khoa/Phòng ban liên quan để thực hiện kế hoạch marketing hiệu quả.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu và Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh của Bệnh viện.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu…).
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và dịch vụ của Bệnh viện ra công chúng và trong nội bộ Bệnh viện, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho Bệnh viện.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
- Chịu trách nhiệm đảm bảo Phòng Marketing đạt chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu khác theo KPI.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing; Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
- Xây dựng và quản lý nội dung Wbsite, catalogue.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, quảng cáo, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
- Phối hợp với các Khoa/Phòng ban liên quan để thực hiện kế hoạch marketing hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu; Am hiểu về y tế tư nhân.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về lĩnh vực y tế/chăm sóc sức khỏe.
- Đã từng làm môi trường bệnh viện
- Có kinh nghiệm về Marketing Online, SEO, Content, Social Media.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích số liệu.
- Có kỹ năng đào tạo, quản lý nhân viên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu; Am hiểu về y tế tư nhân.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về lĩnh vực y tế/chăm sóc sức khỏe.
- Đã từng làm môi trường bệnh viện
- Có kinh nghiệm về Marketing Online, SEO, Content, Social Media.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích số liệu.
- Có kỹ năng đào tạo, quản lý nhân viên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch 1 lần/năm
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật,... theo quy định của công ty.
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của các Quản Lý & Công Ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết thành công & teambuilding hằng năm.
- Du lịch 1 lần/năm
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật,... theo quy định của công ty.
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của các Quản Lý & Công Ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết thành công & teambuilding hằng năm.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.