Mô Tả Công Việc
1. Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
2. Phối hợp cùng với Phòng Sales để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing.
3. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
4. Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
5. Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing.
6. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng.
- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing...
Hình thức
Quyền Lợi
• Từ 6 tháng xét tăng lương 1 lần
• Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% thâm niên.
• Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu
• Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
• Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
• Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.