Mô Tả Công Việc
+ Tham mưu đề xuất cho Ban lãnh đạo về chiến lược Marketing, truyền thông của
Công ty.
+ Lập và triển khai các kế hoạch Marketing, truyền thông.
+ Quản lý truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu Công ty.
+ Lập kế hoạch về chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch
trương hình ảnh công ty.
+ Phân phối các ấn phẩm quảng cáo và truyền thông để quảng bá hoạt động của
Công ty cũng như cung cấp và định hướng thông tin cho công chúng.
+ Tổ chức hệ thống thông tin nội bộ nhằm cập nhật tình hình hoạt động của các
phòng ban và xây dựng hình ảnh Công ty tới tất cả các cán bộ nhân viên.
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ của Công ty.
+ Nghiên cứu thông tin thị trường, từ đó xây dựng và triển khai kế hoạch
Marketing sản phẩm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Công ty.
+ Lập và triển khai các kế hoạch Marketing, truyền thông.
+ Quản lý truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu Công ty.
+ Lập kế hoạch về chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch
trương hình ảnh công ty.
+ Phân phối các ấn phẩm quảng cáo và truyền thông để quảng bá hoạt động của
Công ty cũng như cung cấp và định hướng thông tin cho công chúng.
+ Tổ chức hệ thống thông tin nội bộ nhằm cập nhật tình hình hoạt động của các
phòng ban và xây dựng hình ảnh Công ty tới tất cả các cán bộ nhân viên.
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ của Công ty.
+ Nghiên cứu thông tin thị trường, từ đó xây dựng và triển khai kế hoạch
Marketing sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR, Marketing, Báo chí Truyền thông, Quản trị thương hiệu,...
- Tiếng Anh: trình độ khá
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content marketing.
- Biết cách nghiên cứu thị trường, theo dõi và đánh giá đối thủ.
- Am hiểu các công cụ, các kênh truyền thông, quảng cáo truyền thống và hiện đại.
- Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tuổi: Từ 26 – 35.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh: trình độ khá
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content marketing.
- Biết cách nghiên cứu thị trường, theo dõi và đánh giá đối thủ.
- Am hiểu các công cụ, các kênh truyền thông, quảng cáo truyền thống và hiện đại.
- Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tuổi: Từ 26 – 35.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Tăng lương theo đánh giá KPI hàng năm.
- Nghỉ phép hưởng nguyên lương 12 ngày/năm và tăng theo thâm niên làm việc.
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng chế độ BHXH theo quy định
của Bộ luật Lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hiện đại.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bản thân.
- Tăng lương theo đánh giá KPI hàng năm.
- Nghỉ phép hưởng nguyên lương 12 ngày/năm và tăng theo thâm niên làm việc.
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng chế độ BHXH theo quy định
của Bộ luật Lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hiện đại.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp bản thân.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.