Mô Tả Công Việc
- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
- Nghiên cứu, phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh của Công ty thông qua chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ và khai thác thị trường;
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;
- Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược truyền thông: thông điệp/hình ảnh/kênh truyền thông;
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đề xuất và triển khai các chương trình/hoạt động/sáng kiến nâng cao trải nghiệm và tương tác của khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh của Công ty thông qua chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ và khai thác thị trường;
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;
- Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược truyền thông: thông điệp/hình ảnh/kênh truyền thông;
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đề xuất và triển khai các chương trình/hoạt động/sáng kiến nâng cao trải nghiệm và tương tác của khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tuổi từ 25 trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực marketing
- Có khả năng đào tạo
- Đề xuất hướng giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Phòng marketing nhằm thực hiện tốt công tác được giao.
- Chủ động giải quyết các công việc thuộc chuyên môn nghiệp vụ và trách nhiệm được giao đồng thời được quyền yêu cầu các công cụ, phương pháp, chi phí nhằm hỗ trợ thực hiện tốt công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực marketing
- Có khả năng đào tạo
- Đề xuất hướng giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Phòng marketing nhằm thực hiện tốt công tác được giao.
- Chủ động giải quyết các công việc thuộc chuyên môn nghiệp vụ và trách nhiệm được giao đồng thời được quyền yêu cầu các công cụ, phương pháp, chi phí nhằm hỗ trợ thực hiện tốt công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
+ Lương từ 9.000.000đ – 12.000.000đ
+ Chế độ lương, thưởng KPI theo thỏa thuận.
+ Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
+ Thưởng vào dịp Lễ, Tết theo quy định
+ Chế độ nghỉ mát hàng năm
+ Chế độ lương, thưởng KPI theo thỏa thuận.
+ Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
+ Thưởng vào dịp Lễ, Tết theo quy định
+ Chế độ nghỉ mát hàng năm
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.