Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan tới hành chính và nhân sự của công ty và báo cáo trực tiếp lên CEO.
- Đề xuất và tham gia lập ngân sách nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển, chính sách thăng tiến cho CNV Công ty.
- Xây dựng chính sách lương, thưởng, các chương trình khuyến khích CNV làm việc hiệu quả.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Phối hợp với phòng marketing để tổ chức các sự kiện, hoạt động của doanh nghiệp như team building hàng năm, sự kiện các ngày lễ 8/3, 20/10….
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nhân lực, hành chính, luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Năng lực quản lý, năng lực lãnh đạo
- Năng lực quản lý tài chính cá nhân
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán tốt.
- Phù hợp với giá trị cốt lõi (Văn hóa công ty): Lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào kết quả, kỷ luật, tốc độ, quyết liệt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Lương 13, thưởng lễ tết đầy đủ, xem xét lương 1 năm 2 lần vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm
- Được đào tạo, phát triển bản thân
Mức lương
Từ 800 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.