Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, nhân sự, luật trở hoặc ngành liên quan
2. Tin học Văn Phòng
3. Giới tính: Nữ
4. Kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên và 1 năm quản lý trở lên.
5. Làm việc tại Hà Đông - Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương + Thưởng theo năng lực KPI
2. Làm hành chính từ thứ 2 - trưa thứ 7.
3. Nghỉ ngày lễ Tết theo quy định
4. BHXH, BHYT, .…
5. Du lịch, nghỉ mát
6. Cơ hội thăng tiến cùng sự phát triển của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.